ชุมนุม การจัดสวนแก้ว |
||||||||
ประเภทชุมนุม : | ชุมนุมต่อเนื่อง | |||||||
สถานที่ตั้งชุมนุม : | อาคารคหกรรม | |||||||
ประเภท : | กิจกรรมสนองความสนใจ ความถนัด ความสามารถ |
|||||||
คุณครูที่ปรึกษา : | นางสาวฐิติยา ศุภษร | |||||||
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : | 0850135528 | |||||||
จำนวนที่รับ : | 25 | |||||||
นักเรียนที่สมัครทั้งหมด : | 22 | |||||||
ระดับชั้นที่รับ : |
|
|||||||
วัตถุประสงค์ของกิจกรรมชุมนุม : | 1.เพื่อส่งเสริมทักษะอาชีพให้แก่นักเรียน 2.เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ |
|||||||
คุณสมบัติของนักเรียน : | มัธยมศึกษาตอนปลาย |
Export->Excel |
ลำดับที่ |
ชื่อ-สกุล |
ชั้น |
เลขที่ |
วันเวลาที่ลงทะเบียน |
1 | เด็กหญิงสุรัญญา เสียงอ่อน | ม.1/7 | 39 | 2023-07-06 10:56:42 |
2 | นางสาวเสาวรส แก้วมณีจันทร์ | ม.4/2 | 38 | 2023-06-01 12:21:46 |
3 | นายภูวนัย สนทอง | ม.4/6 | 3 | 2023-06-01 12:21:03 |
4 | นายคมกฤษณ์ เขียวหนู | ม.5/2 | 1 | 2023-06-01 12:06:20 |
5 | นายพัชรพล มหาพันธ์ | ม.5/2 | 2 | 2023-06-01 12:18:31 |
6 | นายวสุพล ขุนสทอน | ม.5/2 | 5 | 2023-06-01 12:18:35 |
7 | นายวีรภัทร ทองลวด | ม.5/2 | 6 | 2023-06-01 12:20:38 |
8 | นางสาวธนิดา จ่าสิงห์ | ม.5/2 | 14 | 2023-06-01 12:09:49 |
9 | นางสาวพรรษพร นิคม | ม.5/2 | 15 | 2023-06-01 12:10:15 |
10 | นางสาวสุภาวดี พรมแก้ว | ม.5/2 | 18 | 2023-06-01 12:06:08 |
11 | นางสาวจรัญญา หลักตา | ม.5/2 | 21 | 2023-07-13 15:06:16 |
12 | นางสาวอรวียา พิสสาพิมพ์ | ม.5/2 | 26 | 2023-06-01 12:12:14 |
13 | นางสาวเกศินี สุริยน | ม.5/2 | 29 | 2023-06-01 12:09:50 |
14 | นางสาวนันท์ธิชา ชาบัวน้อย | ม.5/2 | 33 | 2023-06-01 12:20:49 |
15 | นางสาวพรธีรา สำนัก | ม.5/2 | 35 | 2023-06-01 12:10:00 |
16 | นางสาวอรัญญา แสงดาว | ม.5/2 | 40 | 2023-06-01 12:09:48 |
17 | นางสาววรรณภา โสภาพ | ม.5/7 | 24 | 2023-06-01 12:04:48 |
18 | นางสาวคำกลอน โคตะมะ | ม.5/7 | 29 | 2023-06-01 12:08:12 |
19 | นางสาวปาริชาติ นะพะวาน | ม.5/7 | 30 | 2023-06-01 12:06:04 |
20 | นางสาวอนัญญา เปศรี | ม.5/7 | 31 | 2023-06-01 12:06:38 |
21 | นางสาวปิติรยา วงศ์แสนสุข | ม.5/9 | 25 | 2023-06-01 12:08:28 |
22 | นางสาวพิมพ์ชนก มาตย์เทพ | ม.5/9 | 26 | 2023-06-01 12:07:50 |
Copyright © 2015 · All Rights Reserved · My Website