ชุมนุม Chinese Melody Club

 
ประเภทชุมนุม :   ชุมนุมจัดตั้งใหม่
สถานที่ตั้งชุมนุม :   326
ประเภท :  

กิจกรรมสนองความสนใจ ความถนัด ความสามารถ

คุณครูที่ปรึกษา :   นางสาวอาริยา คำจันทร์
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ :   0918360863
จำนวนที่รับ :   20
นักเรียนที่สมัครทั้งหมด :   20
ระดับชั้นที่รับ :  
ม.1 ม.2 ม.3 ม.4 ม.5 ม.6
วัตถุประสงค์ของกิจกรรมชุมนุม :  
1. เพื่อพัฒนาการออกเสียงและสำเนียงที่ถูกต้อง
จากการร้องเพลงภาษาจีน
2. เพื่อเรียนรู้คำศัพท์และโครงสร้างประโยคจาก
เพลงภาษาจีน
3. เพื่อสร้างแรงจูงใจและความสนุกในการเรียนรู้
ช่วยให้ผู้เรียนรู้สึกเพลิดเพลิน ลดความเครียด และเพิ่มความกระตือรือร้นในการฝึกฝนภาษา
คุณสมบัติของนักเรียน :  
1. มีความสนใจในภาษาจีนและวัฒนธรรมจีน
2. มีความชอบในการร้องเพลงหรือการฟังเพลง
3. มีความกล้าแสดงออก และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ

Export->Excel Print

รายชื่อนักเรียนในชุมนุม

ลำดับที่
ชื่อ-สกุล
ชั้น
เลขที่
วันเวลาที่ลงทะเบียน
1 เด็กหญิงชลลดา  พรมxxx ม.1/2 21 2025-05-29 14:47:00
2 เด็กหญิงปรพา  มิ่xxx ม.1/2 25 2025-05-29 14:48:04
3 เด็กหญิงณัฏฐ์ชญา  บุตxxx ม.1/4 18 2025-05-29 14:35:52
4 เด็กหญิงนิศา  แสนxxx ม.1/4 24 2025-05-29 14:37:33
5 เด็กหญิงปาริฉัตร  ชานxxx ม.1/4 27 2025-05-29 14:35:51
6 เด็กหญิงสิรินญา  วาลxxx ม.1/4 37 2025-05-29 14:35:34
7 เด็กหญิงเสาวลักษณ์  ไซยxxx ม.1/4 39 2025-05-29 14:37:29
8 เด็กหญิงกมลพัชร  แก้xxx ม.1/5 18 2025-05-29 14:44:53
9 เด็กชายผดุงเกียรติ  ยันxxx ม.1/8 10 2025-05-29 14:44:11
10 เด็กหญิงกุลธิดา  การxxx ม.1/8 21 2025-05-29 14:40:37
11 เด็กหญิงชัญญานุช  สีหxxx ม.1/8 23 2025-05-29 14:40:16
12 เด็กหญิงสุพีชญา  ตรีxxx ม.1/8 37 2025-05-29 14:37:59
13 เด็กหญิงกุลธิดา  ทองxxx ม.1/9 23 2025-05-29 14:44:46
14 เด็กหญิงรัตน์ณาวดี  กาบxxx ม.1/9 38 2025-05-29 14:39:29
15 เด็กหญิงวัชรีญา  สุนxxx ม.1/9 39 2025-05-29 14:42:46
16 เด็กชายชัยภัทร  ขอนxxx ม.1/10 3 2025-05-29 14:46:14
17 เด็กชายธรรมสรณ์  ศรีxxx ม.1/10 11 2025-05-29 14:48:06
18 เด็กหญิงนภัสภรณ์  ลือxxx ม.2/11 25 2025-05-29 14:45:15
19 เด็กหญิงลียา  มารxxx ม.2/11 32 2025-05-29 15:03:07
20 นางสาวกนกพร  ศรีxxx ม.6/1 22 2025-05-29 14:40:24



โรงเรียนน้ำพองศึกษา จังหวัดขอนแก่น

Copyright © 2015 · All Rights Reserved · My Website